"Uy, huling 'bye, sir' ko na pala ito…"

I said that after the last meeting but Sir replied with “hala, magkikita pa ulit tayo di pa ito ang last day.”

Weeks after, the “this is not yet the last day” day turned out to be the last for real.
Pizza is gone for good. HAHAHAHAHA JUST KIDDING (mas nasad pa over pizza joke lang sir hehe)

RREF had the most impact para sa akin. I think I won’t be able to forget it for at least the next academic year hahahahaha I spent a lot of time, a lot of paper, and a lot of patience while practicing it. *reminisces* aaah good old times…

All in all, I think CS 130 was the “subject na pwede ka mag feeling confident pagpasok sa class dahil alam mong hindi ka papasok sa pressure cooker kundi sa isang happy place” hahahaha

To Sir,
Thank you very much po! You give me confidence even if I am just starting to learn or to get a feel of a concept in ways like group works, ice breakers, other fun activities, Running Man!!! Hahaha

On a more serious note, CS 130 was hard but I appreciate your effort po of helping us understand topics kahit hindi nagdadive ng malalim on each one. I like how you are hands on, thank you for that, Sir – kayo lang yung hands on na hindi nakakapressure but nakaka encourage pa nga na prof ko so far. Sir nood ka lang ng Running Man para happy lagi char hahahaha pantanggal streeess ganern.

To my classmates,
Thank you for attending classes with me, for talking to me and answering my questions kahit hindi naman tayo formally friends, for having fun on activities with me, for understanding me and my side comments na napapalakas minsan (baka naingayan na kayo hahahahuhu)… let’s be friends! 😀

Thankful ako for this course. I hope, and I know, na hindi lang ako ang nag enjoy sa class! Woohoo!!!

Eunice Angel D. Cruz
CS 130 1617B 🙂

P.S. random pictures taken sa class hahaha yas pabida jk hahaha sir gusto ko lang po makita niyo self niyo kapag nagtuturo tulad ng pagcapture niyo ng exam moments namin, char

P.P.S. Sir, nawa po ay checkan ninyo ang aking mga journal entry huhu thank you po :’D

This slideshow requires JavaScript.

 

((I told u I’m so confident… ang hirap makibaka sa mabagal na internet halp))

