Synthesis

Which topic/s in class made an impact to you? Why?
Yung mga related sa matrices(halos lahat pala) lalo na yung operations tapos RREF kasi sobrang nahirapan ako pero noong medyo na-gets ko na sobrang fulfilling. hehe. nag-enjoy rin ako kasi ang dami pala nilang applications :O parang everytime magpapakita ng example ng applications sa class napapanganga ako tapos lumalaki mata ko (kahit d halata)

If you can summarize this course in one word or sentence, what would it be?
This course is….challenging but very interesting. (Kung iisipin mo lang yung concepts siguro mahirap tapos boring pero dahil tinuro rin sa amin yung applications nila in real life, naging interesting)

What would be your parting message to the class?
Thank you for the fun semester! See you around 🙂

