01: Angel, Angel, Con..densada~

 

What’s your name?

Hello, I’m Ma. Angelica Furo Furio, my friends call me Angel 🙂

What were your thoughts when you enrolled in this course?

“umaygad Math ulit” ,”hala, naalala ko pa ba 55 (Math) ko?” , “yey, Sir Paul!!”

Those were the thoughts running in my head when I enrolled in this course. Medyo nakaka-kaba ng slight since Math. Iniisip ko din kung gaano kaya kalalim na Math yung matututunan ko dito sa 130. And of course, ‘di mawawala yung tanong na “Paano ko kaya ‘to magagamit in the future”.

How comfortable are you with math?

I’m not that comfortable with Math, but I want to be a responsible student kaya gagawin ko best ko na ma-gets ang mga lesson 🙂

What’s your dominant feeling right now?

Yung feeling na mag-iinternship na. Yung feeling na ang hihirap ng subjects this sem pero sobrang interesting nilang lahat (CS 130,133,145,153,192,194) at gustong-gusto mong may ma-improve sa sarili mo this sem dahil dito. Yung feeling na sana kayanin ko talaga ‘to lahat.

Lastly, sleeepyyy~~~ (hindi na po bago ‘to sakin hahaha) (pero di po ako natutulog sa class 😉 )

